Giới thiệu sách
Trong kỷ nguyên mà con người dễ dàng tiếp cận với thông tin hay tham gia những hội nhóm đồng quan điểm với mình, làn sóng phẫn nộ của cộng đồng dễ dàng lan nhanh và trở nên cực đoan khi có biến cố xảy đến với các doanh nghiệp hay tổ chức chính trị. Vì vậy, khuôn mẫu quản lý trong kỷ nguyên phẫn nộ này phải thay đổi, nếu các lãnh đạo không muốn mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát.
Dựa trên chương trình đào tạo lãnh đạo nổi tiếng của mình tại đại học Oxford, cùng các trường hợp thực tế như IKEA, Nestle, Vatican và nhiều ví dụ khác, Karthik Ramanna đã đề xuất một khuôn mẫu thiết thực để thấu hiểu làn sóng phẫn nộ, phối hợp với các bên liên quan nhằm vượt qua và trỗi dậy mạnh mẽ hơn. Khuôn mẫu này đã được phát triển qua nhiều năm kinh nghiệm với nhiều tổ chức, được thiết kể để giúp các lãnh đạo “hạ nhiệt” làn sóng phẫn nộ, phân tích nguyên nhân gốc rễ, phát triển và thiết lập phản hồi phù hợp với tình huống, cũng như xây dựng khả năng phục hồi cho tập thể tổ chức.