Giới thiệu sách
Cuốn sách này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về cách thức bán hàng từ trước tới nay, đưa bạn đến một ý nghĩa mới của việc bán hàng, được tác giả gọi là bán hàng có tâm.
Bán hàng là một cuộc chơi khốc liệt, chứa đầy những lời từ chối, căng thẳng. Để khác biệt hóa, người bán hàng phải thấu hiểu nhu cầu và hành vi của con người, phải thật sự lắng nghe cảm xúc phía sau những lời khách hàng nói, và điều quan trọng nhất là phải biết cân bằng giữa trái tim và doanh số.
Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ học được:
- Cách kết hợp giữa bán hàng và cốt lõi mối quan hệ giữa người với người
- Sắp xếp quy trình bán hàng sao cho phù hợp với hành trình mua của khách hàng
- Khám phá 7 động cơ chính tác động đến mọi quyết định của khách hàng
- Hiểu được 6 phản đối cốt lõi của khách hàng và cách vô hiệu hóa chúng
- 10 sự thật phổ biến để đạt được chỉ tiêu doanh số mà không phải bán rẻ lương tâm
Chúng ta vẫn được nghe rằng, trong nấu ăn cũng như trong tình yêu, ta phải đặt trái tim mình vào đó; và giờ đây, bán hàng cũng vậy, hãy đặt vào việc đó cả trái tim!
Đọc thêm
Thu gọn