A.K.Pradeep

A.K.Pradeep

Dr. Pradeep là một trong những chuyên gia tư vấn kinh doanh và doanh nhân hàng đầu thế giới, đã khởi nghiệp một loạt các công ty thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Gần đây nhất, ông là người sáng lập và CEO của MachineVantage, một doanh nghiệp công nghệ cao tiên tiến chuyên về ứng dụng trí tuệ nhân tạo và học máy để đổi mới trong phát triển sản phẩm và tiếp thị. Ông là đồng tác giả của cuốn sách "AI Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm," mà Amazon đã xếp hạng là "Sách Mới Hay Nhất về Quản Trị Kinh Doanh."

Trước đó, ông đã sáng lập và giữ vị trí CEO tại Smilables, một công ty sản xuất sản phẩm công nghệ thông tin chuyên dành cho phát triển trí não của trẻ sơ sinh trong hai năm đầu đời.

Dr. Pradeep cũng đã sáng tạo và là CEO của NeuroFocus, công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực thần kinh học tập trung vào người tiêu dùng, với nhiều bằng sáng chế cho các công nghệ đột phá của họ. 

Trước đó, ông là người sáng lập và Đối tác Quản lý của Meridian Consulting LLC, một công ty tư nhân chuyên về tư vấn quản trị và tùy chỉnh và áp dụng các quy trình của GE cho nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau. Trước đó, ông cũng sáng lập BoardVantage, công ty cung cấp các nền tảng quản trị tập đoàn dựa trên web cho hội đồng quản trị của các tập đoàn. Công ty sau đó đã được NASDAQ mua lại.

Ở giai đoạn đầu của sự nghiệp, Dr. Pradeep là một nhà khoa học tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ của GE, nơi ông làm việc mật thiết với nhiều doanh nghiệp toàn cầu, bao gồm các công nghệ y tế, hệ thống định vị qua vệ tinh và các công nghệ phân loại khác.

Dr. Pradeep đã được tặng nhiều giải thưởng chuyên nghiệp, bao gồm Giải thưởng Great Minds từ Hiệp hội Nghiên cứu Quảng cáo, giải thưởng hàng đầu của tổ chức này nhằm tôn vinh "những cá nhân mang sự xuất sắc vào nghiên cứu quảng cáo trong lĩnh vực đổi mới nghiên cứu." Ông cũng đã được bầu chọn là "Người của Năm" bởi Hội nghị Kinh doanh Hoa Kỳ - Ấn Độ vì "các đổi mới và thành tựu ấn tượng của mình trong lĩnh vực tiếp thị thần kinh học." Dr. Pradeep đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông lớn bao gồm ABC World News, CNN, The Economist, The New York Times và nhiều phương tiện khác.

Ông sở hữu hơn 70 bằng sáng chế Mỹ và quốc tế và đã được công bố trên nhiều tạp chí khoa học. Ông thường xuyên tham gia diễn thuyết chính tại các hội nghị kinh doanh trong và ngoài nước về các vấn đề liên quan đến chiến lược doanh nghiệp và tiếp thị. Cuốn sách của ông, "The Buying Brain: Secrets for Selling to the Subconscious Mind," là một best seller được xuất bản bằng nhiều ngôn ngữ, mang đến giải thích sâu rộng về cách những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực thần kinh học ảnh hưởng đến thương hiệu, sản phẩm, bao bì, tiếp thị trong cửa hàng, quảng cáo và nội dung giải trí trên phạm vi toàn cầu. Ông cũng là tác giả của cuốn "Governance Beyond Sarbanes Oxley – Five Easy Pieces," một hướng dẫn cho các thành viên hội đồng quản trị và các quan chức cấp cao trong công ty.